Margt meira gefandi

"Launin telur hśn vera hindrun, en segir margt vera meira gefandi en peninga og hvetur fólk til žess aš sękja um starf į leikskólum Reykjavķkurborgar."
Žvķ get ég veriš sammįla.  Ég hef unniš viš samskonar starf meš fötlušum, og žykir žaš eitt skemmtilegasta starf sem ég hef unniš um ęfina og hef ég prófaš talsvert fjölbreytt störf.
Hitt er annaš aš ég entist ekki nema rétt rśmt įr ķ žvķ žar sem śtgjöldin voru mun hęrri en launin žrįtt fyrir sparnaš.  Žótti mér mjög leitt aš hętta žeirri vinnu til žess eins aš fara ķ ašra sem borgaši betur en var ekki eins gefandi.
Ég vildi óska aš ég hefši lausn viš žessu ašra en aš vinna 18 tķma į dag meš skóla og vonast eftir betri tķmum ķ framtķšinni.

mbl.is Eiga laun leikskólakennara aš vera hęrri?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband